Các tiêu chuẩn cho nồi nấu phở điện

Nồi nấu phở điện đang dần trở thành một công cụ nhà bếp hữu ích đóng vai trò quan trọng trong các nhà hàng, quán phở,..hay thậm chí là các nhà ăn công ty, doanh nghiệp, hàng cháo,..Để mua được một nồi phở điện thật không  khó, khi mà việc mua sắm trực tuyến ngày càng phổ biến hiện nay, tuy nhiên không phải nơi nào cũng có thể mua được nồi như ý muốn.
Vạn Thịnh Phát là nhà sản xuất nồi nấu phở uy tín số 1 Việt Nam

Mua cả bộ tốt hơn hay chỉ mua nồi nấu nước lèo và nồi hầm xương tốt hơn?

Set sản phẩm nhập khẩu đối với nồi nấu phở điện sẽ bao gồm : nồi nhúng bánh phở, nồi đun nước lèo và nồi hầm xương. Nên mua trọn bộ bởi nó mỗi nồi có một công dụng và  chức năng riêng, phù hợp với mỗi công đoạn của việc nấu phở.Dòng nhập khẩu luôn vượt trội khi mang nhiều ưu điểm về mẫu mã cũng như độ an toàn khi sử dụng, làm nóng nhanh mà lại tiết kiệm điện, giá thành của sản phẩm cung khá mềm.
Một bộ nấu phở bằng điện gồm có 3 nồi

Lựa chọn các nồi có dung tích phù hợp

Tùy theo quy mô của của cửa hàng, quán phở mà dung tích phù hợp cũng như công dụng khác nhau.Chỉ nhúng bánh phở, trụn bún, hủ tiếu, mì, giá… nên chọn nồi 20-30 lít.Nồi 50 lít trở lên thì tiện dụng hơn khi có thể nấu được cả nước lèo và hầm xương.
>>> Xem thêm: Bep an truong hoc – Vạn Thịnh Phát đơn vị cung cấp thiết bị công nghiệp uy tín, chất lượng

Thiết kế và gía tiền

Với thị trường đa dạng sản phẩm nồi nấu phở điện hiện nay, bạn cần đặt tiêu chí mẫu mã và giá cả lên đầu tiên khi lựa chọn.Các loại nồi nhập khẩu hiện nay phần lớn đều có giá thành rể do dây chuyền sản xuất số lượng lớn, loại một và loại hai với lớp inox mỏng hơn nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và độ an toàn.Dù chọn mua loại nào bạn cũng nên suy tính đến nhu cầu, cường độ sử dụng để chọn được nồi có giá cả tốt, phù hợp với túi tiền của bạn.

Chọn chất liệu sản phẩm

Với đa dạng thương hiệu sản xuất nồi phở điện cũng như từ nhiều quốc gia khác nhau, các chất liệu cấu tạo sản xuất và chất lượng nồi cũng khác nhau.Inox hiện nay là chất liệu phổ biến của các loại nồi cũng là loại chất liệu bạn nên chọn mua, do độ bền cao của nó.
Chất liệu để làm nồi nấu phở là inox chất lượng cao

Nồi inox gồm 2 loại: Nồi inox 304 và 201. Mỗi loại sẽ khác nhau về độ dày và mẫu mã.Nồi nấu phở sử dụng inox 304 được dát khá dày và nặng tay, tuy làm mẫu mã không được đẹp nhưng bù lại chất lượng tốt, giá thành của loại nồi này khá đắt đỏ.Giá thành mềm hơn giúp nồi làm từ inox 201 thu hút khách hàng, nhưng nồi khá mỏng nên có thể thời gian sử dụng không được lâu.

Nồi có 2 lớp sẽ tốt hơn

Thị trường hiên nay đang dành cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn.Với các bạn tinh ý sẽ phát hiện ra hai loại nồi khác nhau về cấu tạo, nồi một lớp và nồi 2 lớp, nên lựa chọn nồi 2 lớp để đảm bảo chất lượng và các tính an toàn trong quá trình sử dụng.
Nồi nấu phở đạt tiêu chuẩn phải có 2 lớp inox
Các loại nồi 1 lớp chỉ là inox thông thường nên không thể giữu nhiệt thức ăn trong nồi lâu do lượng nhiệt phát tán vào môi trường bên ngoài lớn, vấn đề này được giải quyết hiệu quả khi lớp ôn nhiệt thứ hai được chen vào giữa.Các nồi thông thường khi đun, bên ngoài nồi cũng sẽ nóng lên do truyền nhiệt, nhưng đối với nồi 2 lớp bên ngoài sẽ không bị nóng lên dù đun với nhiệt độ cao, điều này hạn chế tốt tidnh trạng bỏng khi bất cẩn chạm phải nồi.
Thời gian cung cấp năng lượng cho nồi sẽ được rút ngắn khi lượng nhiệt trong nồi hoàn toàn không phát tán ra ngoài sẽ khiến nước được giữ nóng lâu hơn.Bài viết trên đã tổng hợp các yêu cầu về chất lượng cũng như giá cả của một chiếc nồi nấu phở điện, hy vọng bạn sẽ mua được nồi phở điện ưng ý với giá cả, chất lượng tốt và an toàn nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn mua nồi nấu phở phù hợp

Bí quyết chọn mua bếp công nghiệp