Hướng dẫn mua nồi nấu phở phù hợp

Với các tiện ích tối đa của nồi nấu phở điện như sử dụng năng lượng có thể tìm thấy dễ dàng, không sinh ra khói, nhiệt ra xung quanh hay tốt cho sức khỏe người sử dụng hơn,.. nó đang dần trở thành công cụ phổ biến tại các quán ăn, cửa hàng hiện nay.Ngày càng nhiều công ty, nhà hàng hay quán ăn quan tâm đến nồi nấu phở điện, nhưng nên mua nồi với kích thước, chất liệu ra sao cho phù hợp? câu trả lời bạn có thể tìm hiểu trong bài viết này.

Mua trọn bộ tiện ích hơn hay mua riêng nồi hầm xương và nồi nấu nước lèo tiện ích hơn?

Đối với các loại nồi nhập khẩu, một bộ đầy đủ sẽ gồm nồi nhúng bánh phở, nồi đun nước lèo và nồi hầm xương, thông thường mua trọn bộ sẽ tiện lợi hơn.Với nhiều ưu điểm như giá thành hợp ví người tiêu dùng, an toàn khi sử dụng, thời gian đun nhanh và có thiết kế thon gọn, đẹp mắt,.. Các sản phẩm ngoại nhập đang dần phổ biến và chiếm được cảm tình của người tiêu dùng.

Các nồi có dung tích phù hợp là lựa chọn đúng đắn

Các dung tích của nồi và công dụng được quyết định dựa trên nhu cầu và quy mô của nơi sử dụng.Nồi 20-30 lít  sẽ có công dụng nhúng bánh phở, trụn bún, hủ tiếu, mì, giá…Nồi 50 lít trở lên thì tiện dụng hơn khi có thể nấu được cả nước lèo và hầm xương.
>>> Xem thêm: Giu nong thuc an – Vạn Thịnh Phát đơn vị cung cấp thiết bị công nghiệp uy tín, chất lượng

Thiết kế và gía tiền

Với thị trường đa dạng sản phẩm nồi nấu phở điện hiện nay, bạn cần đặt tiêu chí mẫu mã và giá cả lên đầu tiên khi lựa chọn.Các loại nồi nhập khẩu hiện nay phần lớn đều có giá thành rể do dây chuyền sản xuất số lượng lớn, loại một và loại hai với lớp inox mỏng hơn nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và độ an toàn.Bạn nên tìm hiểu rõ rồi chọn lựa để có được nồi phù hợp nhưng giá cả tốt nhất.

Chọn chất liệu sản phẩm

Chất liệu sản phẩm cũng là một trong những tiêu chí quan trọng khi chọn lựa nồi, do chất liệu cũng là một yếu tố quan trọng quyết định chất lượng.Inox hiện nay là chất liệu phổ biến của các loại nồi cũng là loại chất liệu bạn nên chọn mua, do độ bền cao của nó.
Inox 304 và inox 201 là 2 dạng inox phổ biến được sử dụng để làm nồi phở điện, mỗi loại có ưu điểm và nhược điểm riêng.Nồi inox 304 được làm giày hơn nên có độ  bền cao nên gía thành đắt hơn, tuy nhiên mẫu mã lại không được đẹp mắt.Nồi nấu phở làm từ inox 201 mỏng hơn so với inox 304, giá thành cũng mềm hơn, tuy nhiên bạn nên suy nghĩ kỹ vì chất lượng nó không cao bằng.

Nồi 2 lớp có chất lượng tốt hơn

Sản phẩm ngày càng phổ biến, mẫu mã cũng được phát triển nhanh chóng khiến các sự lựa chọn khi mua của bạn tăng lên.Với các bạn tinh ý sẽ phát hiện ra hai loại nồi khác nhau về cấu tạo, nồi một lớp và nồi 2 lớp, nên lựa chọn nồi 2 lớp để đảm bảo chất lượng và các tính an toàn trong quá trình sử dụng.
Nồi 2 lớp có tính năng giữ nhiệt cho đồ được nấu lâu hơn nhưng lại ngăn nhiệt phát ra ngoài tốt, do không chỉ được làm 1 lớp inox thông thường bên ngoài mà nó còn có một lợp ôn nhiệt.Khi nồi đang được sử dụng, dù là trong một thời gian dài thì bên ngoài nồi cũng sẽ không nóng lên, tránh được tình trạng bị bỏng do bất cẩn trong quá trình nấu.

Bạn sẽ không phải duy trì năng lượng lâu cho nồi do nồi sẽ giữ nhiệt rất lâu sau khi được đun sôi và lượng nhiệt tỏa ra môi trường ít.Hy vọng với bài viết trên sẽ giúp bạn tự tin hơn khi lựa chọn mua một chiếc nồi nấu phở điện với giá cả và dung tích phù hợp nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các tiêu chuẩn cho nồi nấu phở điện

Bí quyết chọn mua bếp công nghiệp